2018年10月16日星期二

สำนักงาน UNHCR ประเทศไทยกำลังสังหารผู้ลี้ภัย (3) - ความบ้าคลั่งครั้งสุดท้าย 联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(三)——最后的疯狂

สำนักงาน UNHCR ประเทศไทยกำลังสังหารผู้ลี้ภัย (3) - ความบ้าคลั่งครั้งสุดท้าย
       เวลา 8.00 น. ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2018 เวลาประเทศไทยผมได้ใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทยเพื่อเปิดข้อความเสียงของตัวเอง ฉันจะโทร 0091-202-205-9942 (โทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศในประเทศไทยก่อนรหัสประเทศโทรศัพท์จะเพิ่ม 9 โทรศัพท์จะเพิ่ม 8) หลังจากฟังเพลงแล้วกด 16 ฉันได้ยินเสียงชาย โปรดแจ้งให้เราทราบชื่อและที่อยู่ของคุณหากคุณต้องการโปรดฝากที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ไว้โปรดทิ้งข้อความไว้หลังจากสัญญาณ "หลังจากอ่านสัญญาณแล้วฉันอ่าน: "การโทรไปยัง Voice of America ... "
       แต่จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่ได้เห็นเสียงของอเมริกาได้ตีพิมพ์บทความสองเรื่องใน "UNHCR Thailand Office murdering refugees" ที่ฉันเขียนไว้และฉันยังไม่ได้รับการตอบกลับจาก Voice of America ฉันคิดว่าเป็นสำนักงาน UNHCR ประเทศไทยที่ซื้อ บริษัท โทรคมนาคมของไทยและสร้างอุปสรรคเท็จและการหลอกลวงที่เปิดเสียงของ Voice of America
       ผมคาดว่ามีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 40 คนในสำนักงาน UNHCR ประเทศไทยทุกวันที่กำลังฆ่าฉันในนามของการตรวจสอบและทบทวนฉัน
                                                                วังดาริน (หมายเลขผู้ลี้ภัย: 815-13C01255)
                                                                    เขียนในกรุงเทพฯเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2018
       บทความข้างต้นได้รับการแปลโดยซอฟต์แวร์ระบบเครือข่ายต่อไปนี้เป็นข้อความต้นฉบับ
       以上文章用网络软件翻译以下是原文。

联合国难民署泰国办事处在谋杀难民(三)——最后的疯狂
       泰国时间2018年5月14日上午8点,我在泰国用我手机打通了自己付费的美国之音留言电话。我先拨0091-202-205-9942(在泰国打国际长途电话,在国家代码前,手机打要加9,坐机打要加8),听到音乐声以后接着拨16,我听到男声说:“欢迎您的留言,也请告诉我们您的姓氏和居住地址。如果您愿意,请留下电邮地址或电话号码。好,请在信号以后开始留言。”听到信号后我念了:“打给美国之音的证明电话······”。
       可是一直到现在,我既没有看到美国之音刊登出我写的《联合国难民署泰国办事处在谋杀难民》的两篇文章,又没有收到美国之音给我的回信回电。我认为,绝对是联合国难民署泰国办事处,收买了泰国的电信公司,制造了虚假的打通了美国之音留言电话的屏障和骗局。
       我估计,现在每天联合国难民署泰国办事处最少有40人,在对我进行监视和打着审查的名义在对我进行谋害。
                                                                汪达林(难民号码:815-13C01255)
                                                                    2018年5月25日写于泰国首都曼谷

没有评论:

发表评论